Chất Lượng Của Hạt Cà Phê Xanh (Green Bean) Yếu tố quyết định một ly cà phê ngon.

Phân loại cà phê là một cách đánh giá chất lượng của hạt cà phê xanh trước khi chúng được xuất khẩu nhằm sản xuất các lô hàng thương mại đồng nhất đáp ứng các tiêu chí chất lượng nhất định, từ đó tạo...

KHÁM PHÁ ĐỘ TƯƠI CÀ PHÊ

Cà phê tươi (Fresh Coffee) hay độ tươi của cà phê (Coffee Freshness) đã trở thành những hệ tôn giáo riêng của cà phê đặc sản. Nhưng tại sao việc giữ gìn sự tươi mới lại quan trọng đến vậy? Cà phê tươi...

Câu chuyện lịch sử của cà phê hòa tan

​Hầu hết chúng ta nghĩ rằng thời hoàng kim của cà phê hòa tan đã trôi qua. Những cái tên đại chúng như Folgers, Maxwell House, Nescafe hay “đẳng cấp” như Starbucks VIA đang dần tuột lại phía sau làn...

Cùng tìm hiểu Specialty Coffee là gì?

Specialty Coffee – Tạm dịch “cà phê đặc sản” đây là một thuật ngữ đả tồn tại ngót 4 thập kỷ và bao hàm nhiều yếu tố trong suốt chuỗi cung ứng cà phê, chứ không đơn thuần chỉ nói về một loại cà phê nào...

Cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2019

Cuộc thi "Cà phê đặc sản Việt Nam 2019 nhằm quảng bá và tôn vinh sản phẩm cà phê Việt Nam

Quy trình sản xuất cà phê hòa tan

Cà phê hòa tan đang trở thành dòng sản phẩm mới giúp nâng tầm giá trị cũng như hình ảnh của cà phê Việt Nam. Những quy trình sản xuất 'thương hiệu Việt' không chỉ đảm bảo chất lượng thành phẩm đầu ra,...

Top 5 Công ty cà phê lớn nhất Việt Nam

Việt Nam luôn tự hào là xứ sở lớn của cây cà phê. Những tách cà phê thơm ngon, đậm đà hương vị Việt sẽ giúp bạn đủ tỉnh táo để khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Hãy cùng xem những công ty cà...

Các nhà khoa học khẳng định: Bã cà phê là một "bảo bối", đừng bỏ lỡ 7 cách dùng hữu ích

Nghiên cứu cho thấy con người đang rất lãng phí bã cà phê. Đây là giá trị ứng dụng và mẹo tái chế hàng ngày mà mỗi người đều nên biết. Bạn có thể sẽ trầm trồ với tác dụng của nó.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN AN THÁI: HƯỚNG ĐẾN SẢN XUẤT CÀ PHÊ THEO QUY TRÌNH KHÉP KÍN

Với mục tiêu phát triển bền vững, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển An Thái luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong chiến lược phát triển. Đơn vị luôn...

Thị trường cà phê nội địa - Tiềm năng bị bỏ ngỏ

Năm 2014, Việt Nam XK trên 1,6 triệu tấn cà phê, đạt 3,6 tỷ USD, nhưng cũng như nhiều mặt hàng nông sản khác, cà phê Việt Nam chủ yếu xuất thô. Thế giới không có mấy người tiêu dùng biết đến tên tuổi...