Cà phê sấy phun : Sự lựa chọn tối ưu cho nhà sản xuất

Cập nhật lúc: 14:30 09/07/2021

Bất kỳ nhà sản xuất nào thì nguồn nguyên vật liệu đầu vào đều nắm vai trò then chốt trong quy trình sản xuất, chế biến. Nó giống như điều kiện CẦN cơ bản trước khi bắt đầu, sau đó mới đến các điều kiện ĐỦ như: nhân lực, công nghệ, máy móc, thị trường,… Bạn đang đi tìm nhà sản xuất cà phê hòa tan nguyên liệu, hãy tham khảo thông tin bài viết này. Tin chắc rằng: Bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho kế hoạch sản xuất, đầu tư kinh doanh của mình.

Nhà máy sản xuất cà phê: uy tín, ổn định và chuyên nghiệp

Với tầm nhìn là nhà sản xuất cà phê chuyên nghiệp, có đội ngũ phát triển thị trường mang tầm vóc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả, Tập đoàn An Thái đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy ngay tại trung tâm vùng nguyên liệu rộng lớn, có khả năng tuyển chọn những hạt cà phê nguyên gốc với chất lượng tốt nhất đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật cao, thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.
Nhà máy chế biến cà phê của Tập đoàn An Thái
Hai nhà máy sản xuất và chế biến cà phê của Tập đoàn An Thái tọa lạc tại trung tâm vùng nguyên liệu chính của cả nước, mệnh danh là “thủ phủ cà phê” Việt Nam. Điều kiện địa lý thuận lợi, gần nguồn cung cấp và dễ dàng vận chuyển đi khắp vùng miền khác. Hàng năm, cà phê hòa tan cung ứng ra thị trường hơn 4,000 tấn, riêng hiện tại đã nâng tổng công suất lên gần 8,000 tấn/năm do việc mở thêm nhà máy sản xuất cà phê hòa tan thứ 3 đi vào hoạt động. Sự uy tín và chuyên nghiệp tại các nhà máy ngày một tốt hơn khi trong năm đón nhiều lượt Đại biểu, Đối tác, Đài truyền hình, Khách quý,... ghé thăm quan và trải nghiệm góc nhìn thực tế tại nơi sản xuất.

Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn cà phê sấy phun của An Thái

  • Công nghệ sản xuất hiện đại châu Âu bậc nhất

Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan của An Thái chú trọng lắp đặt dây chuyền và thiết bị, máy móc hiện đại, đặc biệt công nghệ rang Buhler Thụy Sỹ nhằm lưu giữ hương thơm nguyên thủy, tối ưu chất lượng cà phê, đảm bảo quá trình hoạt động trơn tru, dễ dàng, ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu của Quốc tế

Chính từ những điều đặc biệt về đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và hệ thống sản xuất đạt tiêu chuẩn đã tạo ra sự khác biệt vượt trội trong sản phẩm Không chỉ đa dạng trong hương vị, mẫu mã chất lượng, cà phê sấy phun An Thái  còn tự tin có mặt khắp nơi trên thế giới khi xuất khẩu sang hơn 40 Quốc gia khác. Hiển nhiên, chúng đều đạt được các tiêu chuẩn xuất khẩu như ISO, KOSHER, HALAL, HACCP, INTERTEK,… và các chứng nhận, chứng chỉ khác.
Các mã cà phê sấy phun được Khách hàng, Đối tác lựa chọn nhiều nhất không thể không nhắc đến: SC, HC2, HC3, SR01, H1.1, SR,… Bạn có thể tham khảo thêm đặc tính sản phẩm cà phê hòa tan sấy phun nhiều hơn tại đây. Khi bạn chọn sản phẩm của chúng tôi- An Thái , bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để áp dụng vào sản phẩm cuối của mình một cách hài lòng nhất.
  • Hiệu quả kinh tế cao hơn cho nhà sản xuất

Cà phê sấy phun An Thái Việt Nam, hiệu quả kinh tế cao cho nhà sản xuất
Nhờ ưu điểm của hệ thống sấy phun, cà phê sấy phun mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho nhà sản xuất. Hệ thống máy móc sản xuất sấy phun khiến cho thời gian sấy phun diễn ra nhanh hơn, quy trình sản xuất vì thế cũng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian hoạt động. Các đặc điểm lý tưởng trên ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí sản xuất, giá thành sản phẩm cũng sẽ thấp hơn. Tuy nắm trong tay ưu thế lớn là giá thấp, bạn cũng không cần đắn đo vì cà phê sấy phun An Thái  cũng có chất lượng tốt, được tiêu thụ phần lớn trên thị trường so với cà phê sấy lạnh (do giá thành cà phê sấy lạnh cao hơn nên không phổ biến bằng).
  • ĐẶC BIỆT: Hỗ trợ tối đa các giải pháp hàng đầu về cà phê kiến tạo cho khách hàng

Ngoài cung cấp đến bạn các sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ bán hàng tận tâm và chuyên nghiệp, An Thái  còn hỗ trợ doanh nghiệp, nhà sản xuất trong việc cung cấp các giải pháp phù hợp cho khách hàng. Hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành cà phê, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) chuyên sâu của chúng tôi có thể hỗ trợ tối đa các giải pháp hàng đầu về cà phê kiến tạo cho khách hàng - giúp rút ngắn thời gian, tiền bạc và chi phí đầu tư ban đầu,... Hơn thế nữa, bạn sẽ tiếp cận trực tiếp dịch vụ OEM: tối ưu hơn về nguồn lực, các sản phẩm gốc từ chúng tôi. Các nhà sản xuất, đặc biệt là với công ty khởi nghiệp, việc triển khai giải pháp OEM cùng chúng tôi sẽ có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh và đưa vào thử nghiệm, cùng lúc sẽ giúp thâm nhập và tiếp cận nhiều tệp khách hàng một cách nhanh chóng và có hiệu quả cao cho kế hoạch sản xuất kinh doanh của mình.

Đến đây, bài toán nguồn nguyên liệu và nhà cung cấp của bạn chắc hẳn đã có lời giải rồi phải không nào!? Chúng tôi cung cấp các loại cà phê hòa tan sấy phun chất lượng cao với các mức giá đa dạng, cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Chọn An Thái là chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Rất nhiều Đối tác, khách hàng đã hài lòng, làm việc hợp tác lâu năm cùng chúng tôi trong mối quan hệ cùng có lợi, cùng phát triển sản xuất kinh doanh, tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, nhất là đảm bảo sức khỏe người dùng. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần Giải pháp kinh doanh tối ưu về nguồn nguyên liệu cà phê sấy phun chất lượng tại Việt Nam!
 

BBT AnThaiGroup