Hội chợ triển lãm hàng hóa xuất nhập khẩu Trung Quốc 2019

Cập nhật lúc: 15:04 12/10/2019

Sự xuất hiện của hàng hóa Việt tại Hội chợ triển lãm xuất nhập khẩu Tây Trung Quốc (Xi'an) lần thứ 8- năm 2019 sẽ là cầu nối mới cho chiến lược quảng bá, thâm nhập và phát triển thị trường Trung Quốc của Tập đoàn An Thái.

Một trong ba triển lãm quy mô lớn tại khu vực phía Tây – Trung Quốc (Xi’an)
Hội chợ triển lãm năm nay được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm Quốc Khánh Trung Quốc. Sự kiện này  trở thành một nền tảng mới cho việc xây dựng chiến lược “Vành đai và Con đường” của Thiểm Tây. Hội chợ chính thức khai mạc vào ngày 11/10 và sẽ kết thúc vào ngày 13/10/2019.
Về phía tổ chức, đây là một trong ba Hội chợ triển lãm lớn được tài trợ bởi Chính quyền nhân dân tỉnh Thiểm Tây Trung Quốc và được tổ chức thường niên liên tiếp trong 7 năm qua.  Tổng cộng có 80 quốc gia và khu vực, hơn 1.900 nhãn hiệu nổi tiếng quốc tế và 500 công ty tham gia. Trong số đó, số lượng khách tham dự lần thứ 7 đã vượt quá 30.000 người. Dự tính lần thứ 8 (năm 2019) này cũng sẽ là một sự kiện thành công đáng mong chờ nhất.
Khai mạc hội chợ hàng hóa xuất nhập khẩu Tây An - Trung Quốc 2019
Hội chợ được phân thành nhiều khu vực ứng với các lĩnh vực được trưng bày khác nhau nhằm để khách hàng, khách tham quan mua sắm dễ dàng và thuận tiện hơn. Phạm vi triển lãm quy tụ với 6 khu vực chính, đó là:
  • Khu vực triển lãm xúc tiến khu thương mại tự do
  • Khu vực triển lãm hàng hóa nhập khẩu: Thực phẩm và đồ uống nhập khẩu, điện tử tiêu dùng, đồ dùng cho bà mẹ và trẻ em,…
  • Khu triển lãm thương mại điện tử xuyên biên giới
  • Khu vực triển lãm công nghiệp dịch vụ hiện đại: Dịch vụ tài chính, dịch vụ hậu cần và vận tải, dịch vụ du lịch văn hóa,…
  • Khu vực triển lãm nông sản nổi tiếng
  • Khu triển lãm hàng công nghiệp.
Gian hàng An Thái  thu hút nhiều khách hàng ghé thăm, thưởng thức cà phê
Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển thị trường của Văn phòng đại diện An Thái tại Trung Quốc, tại sự kiện này cà phê An Thái là điểm thu hút ấn tượng với các sản phẩm đang được ưa chuộng như: cà phê hòa tan 3in1 AnTháiCafé, 3in1 Sunrise, cà phê bột King Weasel, Brown Weasel,… được trưng bày gọn gàng tại gian hàng trong khu vực triển lãm hàng hóa xuất nhập khẩu – cùng khu vực với hàng thực phẩm đồ uống tiêu dùng khác.
Gian hàng triển lãm cà phê An Thái đã sẵn sàng!
Nhờ số lượng đơn vị tham gia nhiều, chuyên nghiệp cùng với lượng khách tham quan đông đúc đến từ khu vực phía Tây Trung Quốc và sức thu hút cao của chương trình, vì thế Hội chợ tạo nhiều cơ hội mới cho sự phát triển đa phương, không chỉ riêng nước chủ nhà mà còn đến từ các nước nhập khẩu khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt sẽ mang lại nhiều sự hợp tác tiềm năng, các hợp đồng mua bán quy mô lớn cho doanh nghiệp, đơn vị
Tò mò và thích thú với cà phê pha phin...
Cũng tại hội chợ triển lãm, khách hàng tham quan, ghé thăm gian hàng cà phê An Thái sẽ được thưởng thức hương vị cà phê phin được pha chế ngay tại chỗ. Tuyệt nhiên, với sức hấp dẫn khó cưỡng từ vị đậm đà, thơm ngon, có hậu vị, các sản phẩm cà phê của An Thái lưu dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng, mang lại niềm tự hào cho ngành cà phê Việt Nam.

Biên Tập Anthaigroup