Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê thăm, chúc Tết tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Thái

Cập nhật lúc: 07:48 09/02/2022

Chiều 8/2, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Thái.

Trong không khí ấm áp, thân tình ngày đầu năm mới, ông Nguyễn Xuân Lợi, Tổng Giám đốc công ty đã báo cáo với Đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Quang cảnh buổi làm việc
 

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng với sự nỗ lực của cán bộ, người lao động, năm 2021, công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có tốc độ tăng trưởng 20%, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động.
Bên cạnh lĩnh vực sản xuất và chế biến cà phê theo tiêu chí xanh, sạch, liên tục nhận được các chứng nhận, giải thưởng uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng quốc tế, công ty còn phát triển nhà máy sản xuất trái cây xuất khẩu, sản xuất phân bón từ nguyên liệu bã cà phê với chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao.

Song song với hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty còn chú trọng phát triển đảng viên trong doanh nghiệp, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh và dành sự quan tâm hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương...

Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê (thứ 4, từ trái sang) tặng quà, chức mừng năm mới đến tập thể Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Thái
 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Y Biêr Niê biểu dương và đánh giá cao kết quả mà công ty đã đạt được trong năm 2021, đồng thời gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Thái một năm mới an khang thịnh vượng. Đồng chí nhấn mạnh: Hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, vì thế, công ty cần tăng cường hơn nữa các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Đồng chí mong muốn, cán bộ, người lao động công ty tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, chú trọng nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm, xây dựng chuỗi nông nghiệp bền vững, góp phần nâng cao vị thế nông sản và thu nhập cho bà con nông dân địa phương.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê cũng đã đến thăm nhà máy sản xuất, động viên, khích lệ cán bộ, người lao động Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Thái thực hiện tốt phong trào thi đua, tạo khí thế lao động sản xuất kinh doanh ngay từ ngày đầu năm mới. Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê tin rằng với kết quả đã đạt được cũng như kinh nghiệm trong phòng, chống dịch COVID- 19 vừa qua, công ty sẽ tiếp tục thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2022.

Đỗ Lan _ baodaklak.vn