Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ tiếp đoàn doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk trong dịp sự kiện IITF lần thứ 41

Cập nhật lúc: 09:46 17/01/2023

Trong khuôn khổ chương trình đoàn doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Ấn độ lần thứ 41 IITF 2022, đoàn đã có buổi làm việc cùng Đại sứ Việt Nam Nguyễn Thanh Hải. Tại buổi làm việc, Đại sứ rất vui mừng khi thấy doanh nghiệp và khách hàng Ấn Độ thích thú sản phẩm được giới thiệu bởi đoàn Đắk Lắk lần này.

Đại diện doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk chia sẻ thêm với Đại sứ và Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ về tình hình giao thương hiện tại giữa Đắk Lắk và Ấn Độ cũng như những mong muốn thúc đẩy hợp tác trong thời gian tới. Tiếp nối phần trao đổi, Đại sứ Nguyễn Thanh Hải đã có phần chia sẻ giúp đoàn doanh nghiệp nắm bắt nhanh những cơ hội đang mở ra tại thị trường Ấn Độ; bên cạnh đó, thị trường này cũng có những quy định đặc thù mà từ sau chuyến đi này, đoàn doanh nghiệp Đắk Lắk sẽ kết nối sâu hơn với Thương vụ để hiện thực hóa những cơ hội làm ăn qua lại giữa hai thị trường. Đại sứ chúc mừng đoàn đã thực hiện thành công bước đầu tiên “See then believe” (tạm dịch “Đến thăm rồi tin tưởng hợp tác”) trong hành trình kết nối; sắp tới sẽ cần nỗ lực cho những hợp tác cụ thể, mạnh mẽ hơn.

Đoàn doanh nghiệp đã đến đặt hoa ở tượng đài Bác Hồ tại một khuôn viên đặt ngay tại trung tâm thủ đô New Delhi. Đây cũng là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi đoàn được thăm tượng đài Bác, Người mà đất nước Ấn Độ yêu quý và nhớ về như một lãnh tụ xuất chúng trong lòng họ.

Ảnh: Đoàn chụp hình lưu niệm tại Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ

Đoàn Đắk Lắk trước tượng đài của Bác Hồ tại khuôn viên ngay trung tâm thủ đô New Delhi