Giới thiệu Hiupcoffee

Cập nhật lúc: 14:36 03/07/2017

Hơn 10 năm phát triển vững mạnh trên thị trường trong nước và quốc tế, đi cùng với sự phát triển của các “Làn sóng” cà phê – mong muốn đạt đến hình thức cao nhất của ẩm thực và đánh giá cao sự tinh tế của hương vị tự nhiên. Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển An Thái tiếp nối sứ mệnh hoạt động và tinh thần sáng tạo – thương hiệu HiupCoffee ra đời như một bước khẳng định vị thế của dòng cà phê độc đáo mang đậm “Hương vị từ thiên nhiên”.

          Thương hiệu Hiupcoffee được cấu thành bởi sự kết hợp độc đáo của Highland + Up, thể hiện lời mời Quý khách hãy đến với Cao nguyên hùng vĩ đầy cái nắng, cái gió mang trong mình hương thơm của bạt ngàn những cánh đồng cà phê.

Nguồn nguyên liệu

 Nguồn nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ lưỡng và có chỉ dẫn địa lý Buôn Ma Thuột. Hạt cà phê Robusta và Arabica được thu mua từ những vùng cà phê uy tín trong nước. Bên cạnh đó công ty cũng nhập khẩu nguyên liệu từ các nước Ethiopia, Colombia, Brazil…

            

 Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Hiupcoffee - là sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu hạt cà phê chất lượng, chế biến ướt, đảm bảo được tính bền vững và phương pháp công nghệ rang tiên tiến của Thụy Sỹ cho những sản phẩn cà phê nguyên chất mang hương vị tự nhiên Lấy chất lượng và giá trị thưởng thức làm nền tảng, lan tỏa niềm đam mê đến với người thưởng thức cà phê từ đó phát triển một thương hiệu Hiupcoffee trên toàn cầu.

 

Kiểm soát quy trình sản xuất

Mọi khâu trong quá trình sản xuất được kiểm soát chặc chẻ nhờ quy trình chế biến ướt chế biến sạch, khép kín theo tiêu chuẩn ISO 9001 :2015, ISO 22000 : 2005 và hệ thống Chế biến HACCP, chứng chỉ HALAL, SNI, COSHER, BRC, Việt nam  Trust Food... 

 

 

Hướng tới một sản phẩm 

Sản phẩm công ty được đánh giá cao nhờ mẫu mã đa dạng phù hợp thị hiếu khách hàng Cà  phê nguyên chất hương vị tự nhiên. Mang chất lượng quốc tế nhưng vẫn đậm hương vị đặc trưng của Việt Nam, Cà phê Hiup Được người tiêu dùng cả nước đón nhận và được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, chinh phục những thị trường khó tính như Nga, Hàn Quốc, Nhật, Singapor…

Với mong muốn tạo cơ hội cho khách hàng giao lưu, thưởng thức , tọa đàm về cà phê, Công ty đã thành lập “Trung tâm đối chứng Cà phê Buôn Ma Thuột – Showroom Coffee”. Tuy mới ra đời nhưng trung tâm thực sự đã trở thành nơi gặp gỡ của những người "say mê" cà phê.