CÀ PHÊ PHIN GIẤY CLASSIC ( 6 PHIN X 12GR)

Cập nhật lúc: 13:46 21/04/2020

Cà phê PHIN GIẤY (Drip Coffee) của Hiupcoffee là dòng sản phẩm được chế biến từ những hạt cà phê chọn lọc kết hợp công nghệ rang hiện đại làm cho sản phẩm có vị đậm đà, hương thơm tự nhiên,

Dòng sản phẩm này giúp cho bạn thưởng thức một tách cà phê nguyên chất và tiện dụng mọi lúc mọi nơi (tại gia đình, nơi làm việc, đi du lịch…)

Có câu chuyện kể răng: Cà phê PHIN GIẤY có nguồn gốc từ Nhật vào những năm 1990. Xuất phát từ tình yêu của một người phụ nữ làm nội trợ ở nhà rất thương yêu Chồng. Bà mong muốn pha được những ly cà phê thơm ngon nhất cho Chồng thưởng thức mỗi khi đi làm về. Không dừng lại ở đó, ngày qua ngày bà tìm mọi cách để làm sao cho Chồng mỗi khi đi làm xa nhà cũng có thể uống cà phê do bà pha chế. Ban đầu Bà đã dùng miếng vải để lọc cà phê khi pha và dần dần Bà may những miếng vải thành các túi chứ đựng cà phê đưa cho Chồng mỗi khi đi làm.

Phong cách thưởng thức cà phê mới này nhanh chóng lan rộng các nước như: Triều tiên, Đài Loan, Trung Quốc, Anh… và được đón nhận tại Việt Nam những năm gần đây.

 

 

Thành phần: Robusta và Arabica 100% rang mộc

Quy cách đóng gói: 12gr x 6phin

Trọng lượng tịnh: 270g 

Đơn vị tính: Hộp

Hạn sử dụng: 18 tháng

Phong cách: Đậm đà, hương vị tự nhiên

Chỉ tiêu chất lượng: Độ ẩm ≤ 5% ; Hàm lượng cafeine ≥ 1% 

Xuất xứ: Việt Nam

Nhà sản xuất:  Công ty CP Đầu tư và Phát triển An Thái

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Mở phin theo chiều mũi tên.
- Kéo 2 tay cầm của phin ra.
- Cho phin vào ly và châm 25ml nước sôi, chờ cà phê ngấm đều.
- Châm thêm khoảng 25 - 30ml nước sôi, chờ 30 giây.
- Châm thêm nước tùy theo sở thích của bạn.